สถิติ
เปิดเมื่อ29/06/2012
อัพเดท13/08/2012
ผู้เข้าชม28938
แสดงหน้า32775
ปฎิทิน
September 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
     




บทความ

บ้านกุงแกงเดอปายรีสอร์ต สวรรค์ที่สัมผัสได้

แนะนำรีสอร์ตน่าพัก บ้านกุงแกง เดอ ปาย ...สวรรค์ที่สัมผัสได้

ปาย' สวรรค์ของนักเดินทางที่เต็มไปด้วยมนต์สเน่ห์ของขุนเขา ธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ ทำให้ดินแดนแห่งนี้ดึงดูดผู้คนให้เข้าไปสัมผัสความงดงาม ทั้งท้องทุ่ง ทะเลหมอก ดอกไม้นานาพันธุ์ และสายน้ำไหลเย็น เพิ่มความสดชื่นให้กับคุณ เรียกได้ว่า ดินแดนแห่งนี้ เป็นดินแดนที่แสนจะโรแมนติก ตราตรึงใจคุณไปกับมนต์สะกดที่น่าหลงใหล ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณ หากมีโอกาสได้ละทิ้งความวุ่นวาย ใช้ชีวิตอย่างช้าๆ ไม่เร่งรีบ คงจะเป็นการดีไม่น้อยทีเดียวนะคะ และ ณ ปายแห่งนี้ บ้านกุงแกง เดอ ปาย เป็นอีกที่หนึ่งที่คุณพลาดไม่ได้ นอกจากความงดงามของธรรมชาติ ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขาน้อยใหญ่แล้ว คุณยังจะได้รับความอบอุ่นดุจดังอยู่บ้านของคุณเอง ทุกอย่างถูกสรรค์สร้างให้เป็นเสมือนบ้าน ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความเป็นครอบครัว ความเป็นมิตร และความเป็นกันเอง ไม่ต่างจากบ้านหลังที่สองของคุณเลยทีเดียวค่ะ

บ้านกุงแกง เดอ ปาย ป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ในเขตของหมู่บ้านกุงแกง ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรีสอร์ท ห่างจากตัวเมืองปายเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น บ้านกุงแกง เดอ ปาย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ผสานกับสถาปัตยกรรมการออกแบบและตกแต่งอย่างมีสไตล์แบบยุโรปโบราณ ราวกับ Little Italy กลางหุบเขาของเมืองปาย ต้อนรับคุณด้วยมิตรภาพในบ้านพักอันแสนอบอุ่น 5 สไตล์ มีห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง พักได้สูงสุด 80 คน และภายในห้องพักยังมีความเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวีและเคเบิ้ล เครื่องทำน้ำอุ่น โทรศัพท์ และ Wi-Fi ไว้บริการฟรีด้วยค่ะ

เรามาดูในส่วนของห้องพัก 5 สไตล์ของที่นี่ต่อเลยนะคะ ห้องแรกจะเป็น ห้องสวีทตี้ ห้องพักบูติกจำนวน 2 ห้อง ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหรา สวยงามและมีสไตล์ สำหรับคนที่ชอบความสดชื่น รื่นรมย์กับธรรมชาติ และทัศนียภาพที่สวยงาม ด้วยการพักผ่อนบนเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ พร้อมชุดรับแขกในห้องพัก และยังมีระเบียงส่วนตัวไว้ชมวิว ทิวทัศน์ของขุนเขา สระว่ายน้ำ สูดอากาศที่บริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอดค่ะ

ห้องฮันนี่ ห้องพักบูติกจำนวน 6 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์วิลเทจผสมผสานคอมเทมโพลารี่ โมเดิร์นสไตล์ ภายในห้องพักสามารถ เปิดรับความงามของธรรมชาติได้ตลอดเวลา ด้วยแบบของห้องพักที่ออกแบบให้มองเห็นวิวภูเขาทห้อง ให้คุณค้นพบจินตนาการแห่งความสุข และสัมผัสความงดงามที่อยู่เบื้องหน้าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

ห้องคิวตี้ บ้านพักบูติกขนาด 2 ชั้น จำนวน 8 ห้อง สร้างสรรค์สำหรับผู้ที่ของการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ในแบบบ้านพักอิตาลีขนาดย่อม ภายในห้องพักหรูสามารถมองเห็นความเป็นธรรมชาติของขุนเขาได้อย่างชัดเจน หน้าบ้านพักมีมุมสวนหย่อมให้ผ่อนคลาย รับลม ชมวิว ตลอดทั้งวัน

ห้องเลิฟลี่ ห้องพักบูติกสวีท จำนวน 4 ห้อง เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว เต็มไปด้วยความอบอุ่นท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา เรียกได้ว่าเพียงคุณก้าวผ่านประตูเข้ามา จะรับรู้ได้ถึงความสุข ความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นมุมพักผ่อนภายในห้องพัก หรือ Little Garden ภายนอกห้องพัก เสมือนมีสวนส่วนตัวให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียวค่ะ

สุดท้าย คือ ห้องแคนดี้ ห้องพักบูติกสไตล์สีลูกกวาด เรียกว่าน่ารักสมชื่อมากเลยค่ะ ทั้งหมดมีจำนวน 5 ห้อง ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์แปลกตาด้วยสีสันน่ารัก สดใส ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น สะอาดตา ภายนอกมีมุมพักผ่อนชมวิว เติมความสุนทรีย์ให้กับชีวิตคุณ ด้วยความเขียวขจีของขุนเขาและสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสดชื่น สดใส เพิ่มสีสันให้กับคุณได้ไม่น้อยเลยค่ะ เรียกได้ว่า หากคุณมาที่ บ้านกุงแกง เดอ ปาย แห่งนี้ คุณสามารถเลือกห้องพักที่เหมาะกับคุณ และสไตล์การพักผ่อนของคุณได้อย่างหลากหลาย เพื่อความลงตัวกับช่วงเวลาแห่งความสุขของการพักผ่อนที่คุณต้องการค่ะ